மீனா புண்டையில்……. …

அவளை நினைக்க பரிதாபமா இருந்தது. அவளை தூக்கி நிறுத்தி, சேலையை அவிழ்த்து, பின் பாவாடையையும் அவிழ்த்தேன். என் முன் முழு நிர்வாணமா நின்ன மீனாவை இரண்டு அடி தள்ளி நின்னு ரசிச்சேன். அளவான உடல் வாகு. இடை கொஞ்சம் இன்னும் சிறுத்து இருந்தா அவள் ஒரு பேரழகிதான். இந்த அழகை, இந்த சினிமாதொழிலில் இருக்கிற கழுகுகள் கொத்தி சின்னா பின்னமாக்க போகுதேணு நினைக்கும் பொழுது, மனம் வருத்தமா இருந்தது. இப்படியே அவளை அழைத்துப் போய் கல்யாணம் கட்டிகிட்டா என்னணு தோணுச்சு. மெத்தையில் படுத்து, கைகளை நீட்டினாள். கைகளுக்குள் புகுந்தேன். மார்போடு சேர்த்து இருக்கி அணைத்து, கால்களை தூக்கி, என் குண்டியின் மேல் போட்டு பிண்ணிக் கொண்டாள். என் SUNNI அவள் புண்டையில் அழுத்தியது. SUNNIயைவைத்து, அவள் புண்டையின் மேல் புறம் தேய்த்தேன். அவளின் பிடியை தளர்த்தி, முகத்தை கீழாக்க கொண்டுவந்தேன். முலைகளை மாறி மாறி சப்பினேன். அப்படியே சப்பியவாறு வயிற்றில் வாய் வைத்து, அழுத்தி, தொப்புள் குழிக்குள் நாக்கு விட்டு துழாவினேன். தொடைகளுக்குள் முகம் புதைத்தேன். தொடைகளை விரித்துக் கொடுத்தாள். நன்றாக ஷேவ் செய்திருந்தாள். புண்டை விளிம்பில் நாக்கு வைத்து, அழுத்தி பிளந்து, நாக்கை உள்ளே விட்டேன். அவளது மன்மத பீடத்தை நாக்கை வைத்து அழுத்தி தேய்த்தேன். நாக்கின் சொரசொரப்பு அவள் உணர்ச்சியை தூண்டிவிட்டது. பற்களை வைத்து கடித்தேன். குண்டியை தூக்கிக் கொடுத்தாள். நாக்கை புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவளால் தாங்க முடியவில்ல. ” கண்ணா சீக்கிரம் உன் சாமானை உள்ளே விடு, எனக்கு வரும் போலிருக்கு.” தலையாணியை அவள் குண்டிக்கு கீழே வைத்து, அவள் குண்டியை தூக்கி , SUNNIயை உள்ளே சொறுகினேன். குண்டிக் கோளங்களையும் இரு கைகளால் பிடித்து தூக்கி வேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். அவள் முக்கி, முணக ஆரம்பித்தாள்.[pundaikulsunni.in] கால்களால் என்னை இருக்கினாள். என் குத்தின் வேகம் மட்டுப்பட்டது. அதை உணர்ந்த அவள் காலகளை தளர்த்தினாள். ” வேகமா குத்து, எனக்கு வந்துடுச்சு. விடுடா உன் தண்ணியை பீய்ச்சுடா. ஆ ஆ ” குண்டியை மேலே மேலே தூக்கினாள். என் SUNNI முழுதும் உள்ளே சென்று அவளது கர்ப்பப்பையை தாக்கியது.’ என் SUNNIயில் இருந்து விந்து பீய்ச்சி அடித்தது. அவள் உடல் துடித்து அடங்கியது. என்னை இறுக்கி முத்தம் கொடுத்து, என்னை எழ விடாமல் அப்படியே இறுக்கி கட்டிக் கிட்டாள்.

Leave a comment